Xuyên Việt Tourism giới thiệu sản phẩm mới “Nhật Bản - Cung đường kim cương”

2017-03-15

Sau Cung Đường Vàng, du lịch Nhật Bản có gì mới? Nhiều thắng cảnh đẹp ở “Xứ sở Mặt trời mọc”, du khách Việt còn chưa đặt chân đến đó là Cung Đường Kim Cương.

Trước tiên, đơn vị tổ chức chương trình - Công ty du lịch Xuyên Việt Hưng Yên, VJSC (đại diện của tỉnh Fukushima) & Vietnam Airlines - xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Anh/Chị đã đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến khảo sát Nhật Bản - Hành trình Kim cương Ibaraki - Fukushima - Nikko - Tokyo. Đây là tuyến hành trình được mệnh danh là Cung đường kim cương của du lịch Nhật Bản, với những điểm đến đặc trưng cho cảnh quan thiên nhiên, văn hóa, lịch sử đất nước mặt trời mọc. Qua 5 ngày đồng hành bên nhau trên đất Nhật, nhóm đơn vị tổ chức kỳ vọng sẽ mang đến cho đoàn một chuyến du lịch vui vẻ, thoải mái cùng những thông tin, hình ảnh thực tế để Quý Anh/Chị có nguồn tư liệu hữu ích thực hiện phóng sự, tin bài sau chuyến đi.

Trong suốt nhiều năm qua, quan hệ “Đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và thịnh vượng ở châu Á” Việt Nam - Nhật Bản luôn phát triển tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch, giáo dục… Với mảng du lịch, năm 2015, có hơn 670 nghìn khách Nhật Bản đến Việt Nam, trong đó có gần 230 nghìn lượt đến Hà Nội. Ngược lại, lượng khách Việt Nam sang Nhật cũng tăng 49,2% trong năm 2015, đạt tổng 185.400 lượt khách do Chính phủ Nhật Bản nới lỏng chính sách cấp visa và các chương trình tour du lịch hấp dẫn. Tại Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng cuối tháng 5/2016 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng với tiềm năng và định hướng ngành du lịch phấn đấu trong thời gian tới, số người đi thăm qua lại giữa hai nước sẽ tăng gấp đôi hiện nay lên khoảng 1,5 triệu lượt khách. Hai bên cần sớm mở thêm các đường bay thẳng và đề nghị Nhật Bản đơn giản hoá thủ tục visa cho du khách Việt Nam.

">Vietravel Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới “Nhật Bản - Cung đường kim cương”Slideshow

 

Trong suốt nhiều năm qua, quan hệ “Đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và thịnh vượng ở châu Á” Việt Nam - Nhật Bản luôn phát triển tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch, giáo dục… Với mảng du lịch, năm 2015, có hơn 670 nghìn khách Nhật Bản đến Việt Nam, trong đó có gần 230 nghìn lượt đến Hà Nội. Ngược lại, lượng khách Việt Nam sang Nhật cũng tăng 49,2% trong năm 2015, đạt tổng 185.400 lượt khách do Chính phủ Nhật Bản nới lỏng chính sách cấp visa và các chương trình tour du lịch hấp dẫn. Tại Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng cuối tháng 5/2016 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng với tiềm năng và định hướng ngành du lịch phấn đấu trong thời gian tới, số người đi thăm qua lại giữa hai nước sẽ tăng gấp đôi hiện nay lên khoảng 1,5 triệu lượt khách. Hai bên cần sớm mở thêm các đường bay thẳng và đề nghị Nhật Bản đơn giản hoá thủ tục visa cho du khách Việt Nam.

Không chỉ nằm trên định hướng, thực tế trong những năm gần đây, Nhật Bản liên tiếp trở thành điểm đến hàng đầu đối với du khách người Việt. Năm 2015, Công ty du lịch Xuyên Việt đã phục vụ gần 11.000 lượt khách Việt Nam đến Nhật Bản, tăng 30% so với năm 2014. Đánh giá về điểm đến này, bà Nguyễn Lê Hương - Phó Tổng Giám đốc Xuyên Việt cho rằng “Nhật Bản là quốc gia giàu tiềm năng du lịch, thỏa mãn được tiêu chí du lịch của nhiều đối tượng khách hàng như thưởng ngoạn thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa lịch sử, tinh hoa ẩm thực, mua sắm tiêu dùng. Năm 2016, Vietravel dự kiến sẽ duy trì mức tăng trưởng ổn định 30% so với năm 2015.”

">Vietravel Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới “Nhật Bản - Cung đường kim cương”Slideshow

 

Không chỉ nằm trên định hướng, thực tế trong những năm gần đây, Nhật Bản liên tiếp trở thành điểm đến hàng đầu đối với du khách người Việt. Năm 2015, Công ty du lịch Xuyên Việt đã phục vụ gần 11.000 lượt khách Việt Nam đến Nhật Bản, tăng 30% so với năm 2014. Đánh giá về điểm đến này, bà Nguyễn Lê Hương - Phó Tổng Giám đốc Vietravel cho rằng “Nhật Bản là quốc gia giàu tiềm năng du lịch, thỏa mãn được tiêu chí du lịch của nhiều đối tượng khách hàng như thưởng ngoạn thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa lịch sử, tinh hoa ẩm thực, mua sắm tiêu dùng. Năm 2016, Vietravel dự kiến sẽ duy trì mức tăng trưởng ổn định 30% so với năm 2015.”

Để đạt được mức tăng trưởng ổn định trên, một mặt xuyenviettourism duy trì chất lượng dịch vụ và giá thành tuyến sản phẩm truyền thống Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Osaka trước lượng khách không ngừng gia tăng. Mặt khác, đơn vị chủ động làm việc với các khu vực như Kansai, Aichi, Gifu, Ibaraki, Fukushima tại Nhật Bản để trao đổi hợp tác song phương, xây dựng thêm nhiều chương trình du lịch hấp dẫn và mới lạ cho du khách chọn lựa. Một trong những sản phẩm đáng chú ý là tuyến Ibaraki - Fukushima - Nikko - Tokyo, vốn được mệnh danh là “Cung đường kim cương của du lịch Nhật Bản”, kết nối 4 tỉnh đặc sắc của khu vực đảo Honshu. Đặc trưng của hành trình này là du khách sẽ có dịp thưởng ngoạn quan cảnh thiên nhiên rực rỡ của đất nước Nhật Bản, từ công viên Hitachi hoa thơm cỏ lạ bốn mùa, vườn mơ Kurakaien như trong bức tranh thủy mặc mùa xuân cho đến hồ ngũ sắc Goshikinuma, ngôi làng bốn mùa - nổi bật với những luống hoa khoe sắc theo từng mùa và những ngôi nhà bình dị trưng bày đồ thủ công truyền thông như thủy tinh và búp bê Nhật Bản. Đền Nikko cổ kính hay làng Edo Wonderland lại là những điểm đến hàng đầu giúp du khách cảm nhận được rõ nhất vẻ đẹp văn hóa, kiến trúc cổ xứ sở mặt trời mọc.

">Vietravel Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới “Nhật Bản - Cung đường kim cương”Slideshow

 

Để đạt được mức tăng trưởng ổn định trên, một mặt Vietravel Hà Nội duy trì chất lượng dịch vụ và giá thành tuyến sản phẩm truyền thống Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Osaka trước lượng khách không ngừng gia tăng. Mặt khác, đơn vị chủ động làm việc với các khu vực như Kansai, Aichi, Gifu, Ibaraki, Fukushima tại Nhật Bản để trao đổi hợp tác song phương, xây dựng thêm nhiều chương trình du lịch hấp dẫn và mới lạ cho du khách chọn lựa. Một trong những sản phẩm đáng chú ý là tuyến Ibaraki - Fukushima - Nikko - Tokyo, vốn được mệnh danh là “Cung đường kim cương của du lịch Nhật Bản”, kết nối 4 tỉnh đặc sắc của khu vực đảo Honshu. Đặc trưng của hành trình này là du khách sẽ có dịp thưởng ngoạn quan cảnh thiên nhiên rực rỡ của đất nước Nhật Bản, từ công viên Hitachi hoa thơm cỏ lạ bốn mùa, vườn mơ Kurakaien như trong bức tranh thủy mặc mùa xuân cho đến hồ ngũ sắc Goshikinuma, ngôi làng bốn mùa - nổi bật với những luống hoa khoe sắc theo từng mùa và những ngôi nhà bình dị trưng bày đồ thủ công truyền thông như thủy tinh và búp bê Nhật Bản. Đền Nikko cổ kính hay làng Edo Wonderland lại là những điểm đến hàng đầu giúp du khách cảm nhận được rõ nhất vẻ đẹp văn hóa, kiến trúc cổ xứ sở mặt trời mọc.

Vietravel Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới “Nhật Bản - Cung đường kim cương”Slideshow

Tính tới năm 2015, phần lớn khách hàng đi du lịch Nhật Bản tại xuyenviettourism vẫn đa phần lựa chọn tuyến chương trình truyền thống. Đại diện Vietravel Hà Nội so sánh “giống như khách quốc tế tới Việt Nam mà chỉ biết tới Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, trong khi nhắc tới vẻ đẹp thiên nhiên là phải nói đến Sapa, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc hay không gian văn hóa xưa ở Huế, Hội An..” Với tiềm năng du lịch đa dạng, Nhật Bản còn rất nhiều địa danh đẹp mà du khách Việt Nam chưa biết tới. Thông qua những nỗ lực không ngừng trao đổi hợp tác với từng tỉnh thành nước bạn, cùng những chuyến khảo sát điểm đến, dịch vụ kỹ lưỡng, Vietravel kỳ vọng sẽ góp phần chọn lọc, giới thiệu những điểm đến đẹp, giàu giá trị văn hóa, lịch sử tới du khách Việt Nam, đưa cái nhìn toàn cảnh, toàn diện, đa chiều đến những du khách Việt Nam yêu mến đất nước mặt trời mọc.

">Vietravel Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới “Nhật Bản - Cung đường kim cương”Slideshow

 

Tính tới năm 2015, phần lớn khách hàng đi du lịch Nhật Bản tại Vietravel Hà Nội vẫn đa phần lựa chọn tuyến chương trình truyền thống. Đại diện Vietravel Hà Nội so sánh “giống như khách quốc tế tới Việt Nam mà chỉ biết tới Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, trong khi nhắc tới vẻ đẹp thiên nhiên là phải nói đến Sapa, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc hay không gian văn hóa xưa ở Huế, Hội An..” Với tiềm năng du lịch đa dạng, Nhật Bản còn rất nhiều địa danh đẹp mà du khách Việt Nam chưa biết tới. Thông qua những nỗ lực không ngừng trao đổi hợp tác với từng tỉnh thành nước bạn, cùng những chuyến khảo sát điểm đến, dịch vụ kỹ lưỡng, Vietravel kỳ vọng sẽ góp phần chọn lọc, giới thiệu những điểm đến đẹp, giàu giá trị văn hóa, lịch sử tới du khách Việt Nam, đưa cái nhìn toàn cảnh, toàn diện, đa chiều đến những du khách Việt Nam yêu mến đất nước mặt trời mọc.

(Nguồn ảnh: Vietravel)

Tin tức liên quan


Thue xe Dat ve may bay Visa ho chieu